Chính sách bảo hành

1.  Phiếu bảo hành có giá trị tại các Trung Tâm Bảo Hành hoặc Trung Tâm Bảo Hành Ủy Quyền của hãng sản xuất sản phẩm tại Việt Nam. Một số trường hợp đặc biệt sử dụng bảo hành điện tử Quý khách chỉ cần mang máy đến các Trung tâm này sẽ được tiếp nhận bảo hành.

2.  Tùy vào từng sản phẩm khách hàng mua tại iphone14.vn, thời hạn bảo hành được cung cấp theo phiếu bảo hành chính hãng sản xuất hoặc phiếu bảo hành do iphone14.vn cung cấp.

3.  Việc bảo hành không bao gồm các phụ kiện kèm theo (như băng, đĩa, pin, cáp nối, micro, tai nghe…)

4.  Trong thời hạn bảo hành, sản phẩm được trung tâm bảo hành sửa miễn phí khi các hư hỏng là do bản thân linh kiện trong máy hoặc do lỗi sản xuất.

5. Sản phẩm không được bảo hành trong các trường hợp sau:

  • Hư hỏng do thiện tai, tai nạn như: sét đánh, lũ lụt, chất lỏng đổ vào, rơi vỡ hoặc sử dụng sai hướng dẫn. 
  • Máy đã bị thay đổi hoặc sửa chữa tại các nơi không được ủy quyền bởi hãng sản xuất hoặc Viettel Store.
  • Số máy hoặc tem niêm trên sản phẩm không còn nguyên vẹn.  
  • Phiếu bảo hành không hợp lệ (để trống, không điền đầy đủ, tẩy xoá hoặc sửa lại các thông tin trên phiếu).
  • Không có phiếu bảo hành hoặc chưa được kích hoạt bảo hành điện tử trong trường hợp sản phẩm được bảo hành bằng tin nhắn SMS.

6.  Đổi hàng hóa, linh kiện, phụ kiện tương đương hoặc thu hồi hàng hóa và trả lại tiền cho người tiêu dùng trong trường hợp đã thực hiện bảo hành hàng hóa, linh kiện, phụ kiện từ ba lần trở lên (lỗi phần cứng do nhà sản xuất) trong thời hạn bảo hành mà vẫn không khắc phục được lỗi.

7. Thời gian bảo hành thiết bị: Bao gồm thời gian sửa chữa tại Trung tâm bảo hành Hãng và thời gian đơn vị bưu chính chuyển phát hàng hóa.

(*) Chính sách bảo hành sẽ được Chúng tôi cập nhật chính xác khi các mẫu iPhone 14 chính thức ra mắt tại Việt Nam.